#danmei


Bản edit chưa xin per của tác giả, không làm vì mục đích thương mại,  xin vui lòng không đem ra khỏi nơi này nếu chưa có sự đồng ý của PTC.

#danmei

Bí Mật (秘密)

Tác giả: Huỳnh Dạ (荧夜)

Editor: Su
Beta: Bi
Thể loại: Hiện đại đô thị, chuyển hồn, ngược luyến, nhất thụ nhất công, HE.

Văn án

Hắn thân là nam nhân, sau một tai nạn xe, cư nhiên không chết nhưng linh hồn lại bị chuyển vào thân xác một nữ nhân, và nữ nhân ấy đã có chồng.

Vốn tưởng rằng sẽ được sống trọn đời bên “chồng” thì vận mệnh lại đưa hắn trở về lại với thân xác cũ. Nhưng mà,….cái tất yếu là hắn không thể quên được nam nhân kia – “chồng” của hắn.

—–

Chào mọi người, năm mới, ta – Bi xin giới thiệu thêm đến mọi người một tác phẩm mới do Phong tinh các edit. Và hơn nữa là 1 thành viên mới toanh của nhà: Su. Điều đặc biệt, Su là uke duy nhất của nhà ( :”>), cũng là cáo đội lốt thỏ của clan =)). Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Su cũng như với PTC nhé.

Comments on: "Bí mật (秘密) [Q1 – Văn án]" (17)

  1. *gào* chương 1 điiii…. :((((

  2. uả! Hum wa nge Ché rỳ nój có chươg 1 òy! Sao lên hêm thấy?

  3. raphael1294 said:

    Nàng ơi, khi nào nàng mới quất bộ này hả nàng? :s

    • Bạn ơi, wp mình đang làm đến quyển 2 chương 5 + Phiên ngoại đó, còn những chương tiếp theo thì phải đợi thêm 1 thời gian nữa vì bạn edit vừa nằm viện ra, để bạn ấy nghỉ ngơi một chút :”>

      • raphael1294 said:

        Chết. Hình như ta để bookmark văn án nên cứ tưởng truyện này có mỗi cái văn án. Xin lỗi các nàng vì cái tội lớ ngớ *cúi người*
        Ta đang đọc Nôn ti ở nhà nàng. Ta bắt đầu thích nhà nàng rồi đấy. Cho ta rải chiếu cắm cọc ở đây dài hơi nhé ^.^
        Nàng editor bị nằm viện à? Hi vọng là không nặng. Cho ta gửi lời hỏi thăm nàng ấy nhé. Mong nàng ấy chóng khỏi (*thì thầm* còn về edit cho bọn ta//_//)

        • Oh, cảm ơn nàng đã yêu thích Nôn ti nha XD, hy vọng nàng cũng sẽ ủng hộ những truyện còn lại của nhà nữa XD. Còn người edit Bí mật, tên là Su, là nam nàng ạ, nghe dc mọi người gọi như thế chắc ẻm sẽ đau lòng lắm :))~~ ẻm cũng khỏe khỏe rồi, nhưng còn chưa làm việc được, sẽ quay lại sớm thôi, cảm ơn nàng quan tâm nhé ;))

  4. nàng ơi có ngược nhiều không vậy nàng ^^!

    • Oh, chào nàng, không có ngược lắm đâu, tình tiết vừa phải, tác giả cũng viết khá nhiều về tâm trạng nhân vật đó XDD, chúc nàng đọc truyện vui vẻ

  5. ok!
    hay đấy, lâu lâu moi ra một truyện đọc vừa khẩu vị, hắc hắc cảm ơn mọi người đã edit truyện

  6. ue chan said:

    Co the?noi’ cho ta biet den chuong may e moi tro?ve tha^n nam tu?ko ^^
    I dont like BG…

  7. […]    https://worry3011.wordpress.com/dam-my/danmei/   https://phongtinhcac.wordpress.com/2012/01/25/bi%CC%81-ma%CC%A3t-%E7%A7%98%E5%AF%86-van-a%CC%81n/   https://hanahanhhan.wordpress.com/bau-troi-gio-2/hien-dai-thien/bao-duong-tinh-nhan/  […]

  8. Thật là một thể loại mới nhoa

Bình luận về bài viết này