#danmei


我再也不要对你那么好( I Will Never Good For You Again ) – Calvin Ft Zeki

Download
Lyric:

抽走在你身邊靜靜的沉默 我該放我自己一條路飛走

Lấy đi cái tôi trầm mặc cạnh bên anh, tôi nên dành cho mình một lối thoát

不再惦記著你的手 不再奢望你的逗留

Không cần đôi tay anh, không ước mong xa vời rằng anh sẽ ở lại

受傷後學會獨自舔噬傷口

Bị tổn thương rồi, học cách tự liếm miệng vết thương

再也不想和你還糾纏不休 當我知道自己已將你看透

Không bao giờ tôi muốn cùng anh vương vấn nữa, khi tôi biết bản thân đã hiểu thấu anh

證明愛已過期以後 拋下所有的理由

Chứng tỏ rằng tình yêu đã đi đến giới hạn, sau này vứt bỏ hết thảy mọi lý do

醒來後不會為了你一直守侯

Khi tỉnh lại sẽ chẳng vì anh mà chờ đợi nữa

* 我再也不要對你那麼好 應該為愛我的人而驕傲

Tôi sẽ không bao giờ đối tốt với anh như vậy nữa, phải nên vì người yêu mình mà kiêu hãnh

就算我含著眼淚站在街角對著你微笑

Dù cho tôi có ở góc đường với đôi mắt ngấn lệ mà cười với anh

那是為了你而逃跑

Đó cũng là vì anh mà trốn chạy

我再也不要對你那麼好 不再為不懂愛的人煎熬

Tôi sẽ không bao giờ đối tốt với anh như vậy nữa, không vì kẻ không hiểu tình yêu mà dằn vặt

就算我含著眼淚站在街角對著你微笑

Dù cho tôi có ở góc đường với đôi mắt ngấn lệ mà cười với anh

明天過後就分兩條路走 *

Thì từ mai về sau, chúng ta đường ai nấy đi.

Translated by Bi @Phong Tinh Các

—–

Bài này ta muốn giới thiệu với mọi người, nội dung và MV cũng rất cảm động. Cảm thấy có chút bất lực và nỗi đau không thể nào xóa mờ được ;___; ~~ Hy vọng mn sẽ thích.

 

Comments on: "[Vietsub YTB + Download link] 我再也不要对你那么好( I Will Never Good For You Again ) – Calvin Ft Zeki (Gay MV)" (3)

  1. kitkentt said:

    ủng hộ bạn làm thêm nhiều mv như thế này nữa, rất hay và có ý nghĩa

  2. oa oa, sao MV buồn thế ;(((((((((((((((

  3. Thụ đẹp quá à T^T

Gửi phản hồi

